Gặp gỡ các vận động viên giỏi nhất trong cuộc họp báo của Hoa Kỳ đến Beacon

WOW. Thứ sáu là.Best.day. Tôi đã bùng nổ với sự phấn khích để nói với bạn tất cả về cách tôi gặp Meb và Ryan Hall và Deena Kastor !!! Tôi thậm chí có thể đối phó với nó.

Chạy Eat Meet – Ryan Hall

Video mới nhất của tôi

Ngày đào tạo marathon ngày 4
Marathon đào tạo tạp chí ngày 4 Kiểm tra

Nhieu video

0 giây 1 phút, 21 giây

Tiếp theo
Trước khi chúng tôi xem xét người lạ
09:42

Trực tiếp
00:00
08:21
01:21

Đầu tiên, hãy để tôi sao lưu một bước, tôi đã vào Maine rất muộn vào thứ năm và đi taxi đến nhà trọ. Chúng tôi ở tại Higgin, Beach Inn và đó là người dễ thương nhất!

Tôi thức dậy và đi bộ xuống bãi biển vào thứ Sáu, nhưng nó đang trôi dạt nên tôi quay trở lại khá nhanh.

Chúng tôi đã ăn sáng tại Higgin. Họ đã có thức ăn thực sự tốt! (Tôi cũng đã ăn trưa ở đó sau đó.)

Sau đó, chúng tôi chất đống trong chiếc xe tải phô mai và đi đến cuộc họp báo đến bãi biển đến Beacon 10k. Tôi đã tạo ra rất nhiều trò đùa táo bạo trên đường

Đây là cuộc đua đường bộ quan trọng nhất ở Maine và cũng rất phổ biến! Có rất nhiều vận động viên ưu tú. Cuộc đua đã bán hết trong vòng năm phút trong năm nay.

Tôi tìm thấy Ryan Hall và Meb Best Away, nhưng cố gắng hành động mát mẻ. (Đã thử là từ thiết yếu ở đó. Tôi có lẽ giống như một cô gái 8 tuổi gặp một hướng.)

Sau hội nghị, giới tinh hoa đã có sẵn cho các câu hỏi và hình ảnh. Tôi đã có nó cùng nhau và đi đến Ryan Hall, người đẹp nhất!

Chạy ăn ăn uống dena kastor

Sau đó, tôi đã gặp Deena Kastor! Chúng tôi đã nói về việc đi du lịch từ CA đến tôi. Nó có một đoạn đường dài, vì vậy tôi muốn nghĩ rằng chúng tôi đã gắn bó một chút.

Chạy ăn Meet Meb MEB !!

Tôi cảm thấy như tôi đã gặp Meb vì anh ấy đến từ phía dưới con đường ở San Diego. Tôi đã hỏi anh ấy những câu hỏi thiết yếu nhất trong ngày mà rõ ràng là, bạn sẽ ăn gì tối nay trước cuộc đua? Anh ấy nói về mì ống! Khá hào hứng. Vì vậy, chúng tôi nên ăn mì ống trước một cuộc đua kể từ bây giờ. Làm đi.

(Spoiler: Tôi đã chạy vào MEB một lần nữa sau cuộc đua!

Sau hội nghị, chúng tôi hướng đến Ridley Farm.

Cabot làm việc với những người nổi tiếng gia đình và công ty có mối quan hệ rất mạnh mẽ với những người sản xuất sữa cho phô mai. Trang trại này ở gần bãi biển đến cuộc đua Beacon để chúng tôi có thể đến thăm họ và những con bò của họ. Ba thành viên gia đình Ridley cũng điều hành cuộc đua với chúng tôi!

Ridley, là một trong 1200 chủ sở hữu gia đình trang trại của hợp tác xã Cabot sống ở New England và New York. Hầu hết các trang trại được coi là ’nhỏ – một trang trại nhỏ nhất chỉ có 16 con bò. Tôi thích rằng công ty khổng lồ này vẫn làm việc với anh chàng nhỏ bé. Để biết thêm thông tin, hãy kiểm tra trang web Cabot ở đây. Tôi đã học được rất nhiều trong chuyến đi này, nhưng tôi không có chuyên gia vì vậy hãy kiểm tra xem một tấn thông tin thú vị và tour du lịch nông trại ảo!

Những con bò tại Ridley Farm đều có tên. Khi họ được đưa vào để được vắt sữa, họ đi bộ tốt nhất đến chỗ của họ! Tôi tự hỏi liệu họ có thể đọc tên của họ hay chỉ biết đi đâu không…

Tôi rất tò mò về cách các trang trại ‘làm việc, vì vậy thật tuyệt khi hỏi rất nhiều câu hỏi. Gia đình tăng 4 giờ sáng để vắt sữa mỗi ngày. Họ vắt sữa hai lần một ngày.

Một chiếc xe tải liên quan đến việc lấy sữa mỗi hai ngày. Cho đến lúc đó, nó được lưu trữ trong bể lạnh này.

Sau khi đi chơi với những con bò một lúc, chúng tôi đã ăn trưa ngoài trời bên ngoài nhà của gia đình. Thật tuyệt vời khi có thể đi chơi với tất cả mọi người và trải nghiệm tất cả vẻ đẹp.

Tôi cứ nói rằng tôi muốn một cuộc sống đơn giản hơn vào một ngày nào đó và tôi nghĩ một cái gì đó như thế này sẽ là nó – nhưng nông nghiệp là rất nhiều công việc khó khăn. Thêm vào đó, những người nông dân gia đình này không bao giờ được nghỉ một ngày vì những con bò cần phải được vắt sữa và các động vật và thực vật khác cần được có xu hướng mỗi ngày. Tôi đã yêu ý tưởng về nó mặc dù

Và như thể tất cả những thứ đó là đủ – chúng tôi đã ăn tối ở đây. Rực rỡ. Bức ảnh này thậm chí không nắm bắt được nó. Thiên đường.

Cập nhật để thêm video đi du lịch đến Maine:

Câu hỏi: Tôi nên đóng gói nó và trở thành một nông dân ở Maine? Bạn sẽ?

Tôi đã cám dỗ. Nhưng bạn tôi, LeAnn đã trả lời thông báo của tôi để ở lại Maine với một từ sẽ khiến tôi sợ hãi: Snow Snow. Cô ấy biết rõ tôi!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tôi đang ở Maine với nhóm Cabot Fit, một nhóm các blogger và nông dân kết nối để kết nối và truyền bá về một lối sống lành mạnh. Chuyến đi này được tổ chức bởi Cabot. Tất cả các ý kiến ​​là của riêng tôi.